TOP 5 THỰC PHẨM GIẢI NHIỆT NÊN ĂN VÀO MÙA HÈ

Mrhung0102
0
 



Dưa chuột

Dưa chuột là một loại thực phẩm với hàm lượng nước cao. Ăn dưa chuột có thể đáp ứng các nhu cầu về nước để chống chọi với cái nóng mùa hè. Ngoài nước, dưa chuột còn rất giàu chất điện giải và các vitamin như vitamin C, khoáng chất.


Dưa hấu

Nếu có loại siêu trái cây mùa hè nào có thể giúp giải tỏa cơn nóng mùa hè tức thì thì đó chính là dưa hấu. Dưa hấu rất giàu nước, chất điện giải và các vitamin như vitamin A, vitamin C và vitamin B6, đồng thời cung cấp cho cơ thể bạn tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết trong mùa hè.

Dưa hấu là một loại trái cây rẻ tiền và phổ biến vào mùa hè ở Việt Nam, chính vì vậy bạn nên ăn nó thường xuyên để tận dụng những lợi ích của nó cho sức khỏe.


Bơ sữa

Bơ sữa là sản phẩm sữa lên men rất giàu men vi sinh, giúp cải thiện tiêu hóa và tăng cường hệ miễn dịch. Nó cũng chứa các vitamin như vitamin B12 và các khoáng chất như canxi vậy bạn nên bổ sung vào chế độ ăn uống của mình để luôn khỏe mạnh vào mùa nóng.


Nước dừa

Nước dừa chứa chất điện giải, giàu vitamin và các loại khoáng chất nên rất tốt cho sức khỏe vào mùa hè. Tuy nhiên, nếu uống thường xuyên có thể làm giảm huyết áp đáng kể, vì vậy chúng ta nên uống điều độ.


Nước mía

Là nguồn cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng tức thì, nước mía có tính dưỡng ẩm khá cao và chứa đầy chất điện giải cũng như các khoáng chất như canxi và magie.


Đăng nhận xét

0Nhận xét

Please Select Embedded Mode To show the Comment System.*

Đọc tiếp: