BÉ GÁI HERCULES 9 TUỔI NÂNG TẠ 165 POUND

Mrhung0102
0

Arshia Goswami, một bé gái 9 tuổi đến từ bang Haryana của Ấn Độ, được mệnh danh là phiên bản nữ của Hercules sau khi nâng được khối lượng khổng lồ lên tới 165 pound (75 kg).



Arshia lần đầu tiên bắt đầu thu hút sự chú ý cách đây vài năm khi cô lập kỷ lục quốc gia với tư cách là vận động viên cử tạ trẻ nhất Ấn Độ với thành tích cá nhân tốt nhất là 45 kg. Tuy nhiên, cô ấy đã tập luyện kể từ đó và gần đây cô ấy lại gây sốt một lần nữa khi nâng tạ nặng 75 kg, gấp hơn hai lần trọng lượng cơ thể của chính cô ấy. Thành tích ấn tượng này đã được ghi lại trên video và chia sẻ trên trang Instagram của vận động viên cử tạ trẻ tuổi, nơi nó đã được lan truyền rộng rãi. Nhưng mặc dù hầu hết các phản hồi đều tích cực, với việc mọi người khen ngợi sức mạnh và hình thể của cô, một số bình luận cũng bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của cô, cho rằng việc nâng tạ nặng như vậy ở độ tuổi của cô có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe.

Một người dùng Instagram viết: “Cô ấy có thể 9 tuổi nhưng bộ xương của cô ấy sau đó đã là 78 ​​tuổi”.

“Không phải cô ấy còn quá trẻ để có thể gánh nặng như vậy sao? Cột sống của cô ấy thậm chí còn chưa phát triển tốt để chịu được áp lực như vậy”, một người liên quan khác bình luận.

Cô bé 9 tuổi rõ ràng rất đam mê môn cử tạ và cô bé rất xuất sắc ở môn đó. Một năm trước, cô ấy đã lập kỷ lục châu Á ở cùng lứa tuổi với mức cử tạ 132 pound và rõ ràng cô ấy không có ý định dừng lại sớm.

“Thành tích đáng kinh ngạc của Arshia Goswami, thể hiện sức mạnh và sự quyết tâm ở độ tuổi trẻ như vậy! Thực sự truyền cảm hứng cho tất cả các vận động viên đầy tham vọng,” một người khác nói.

Thành tích của Arshia Goswami khiến chúng ta nhớ đến thành tích của Rory von Ulft cách đây ba năm rưỡi. Ở tuổi 7, vận động viên thể dục dụng cụ người Canada đã nâng được 80 kg bằng xà Olympic, nhờ đó giành được danh hiệu không chính thức là đứa trẻ khỏe nhất thế giới. 



Đăng nhận xét

0Nhận xét

Please Select Embedded Mode To show the Comment System.*

Đọc tiếp: